เชื่อมโยงการพัฒนาและการตลาดเนื้อหา: ทำไม เมื่อ วิธีการ

โดย: gustypiffle26 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 23:08:45
เป็นข้อเท็จจริงที่รู้จักกันดีว่าการได้รับลิงก์ที่มีคุณภาพและมีความเกี่ยวข้องสูงในเว็บไซต์ของคุณถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ SEO แต่สิ่งที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณหรือไม่ ลิงก์อาคารมีอยู่ด้วยหรือไม่ คำตอบคือใช่! เนื้อหาและลิงก์ไม่สามารถทำงานได้โดยไม่มีผู้อื่น ลิงก์เป็นวิธีที่ผู้คนแชร์และค้นหาเนื้อหา ร่วมกันทำขึ้นทั้งอินเทอร์เน็ตแม้จะมีความสำคัญการพัฒนาลิงก์มักเป็นส่วนประกอบที่ลืมไปของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา การวางแผนเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพสูงลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของคุณไม่เคยมีความสำคัญมากกว่านี้ ตามการวิจัยประจำปีของสถาบันการตลาดเนื้อหา 50% ของนักการตลาด B2C กล่าวว่าพวกเขาจะเพิ่มงบประมาณด้านการตลาดเนื้อหาในปี 2016 เทียบกับ 51% ของนักการตลาด B2B ที่กล่าวว่าเหมือนกัน ความหมายจะมีเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในปีต่อ ๆ ไป

ดังนั้นคุณสามารถแยกแยะเนื้อหาออกจากกันได้อย่างไร?วิธีหนึ่งในการเพิ่มอำนาจเนื้อหาของคุณคือการสร้างลิงค์ การสร้างลิงก์เป็นเพียงขั้นตอนในการรับลิงก์จากเว็บไซต์ภายนอกมายังไซต์ของคุณ ลิงก์เป็นคะแนนความนิยมจากไซต์หนึ่งไปยังอีกไซต์หนึ่ง เป็นตัวชี้วัดให้กับเครื่องมือค้นหาว่ามีคนได้พบสิ่งที่มีค่าในไซต์ของคุณ สิ่งที่มีค่าพอที่จะเชื่อมโยงได้ทำไมต้องได้รับลิงก์?หากคุณยังไม่แน่ใจว่าการพัฒนาแผนสำหรับการได้มาของลิงค์นั้นเหมาะสมกับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณหรือไม่ให้ดูที่ผลประโยชน์ที่ลิงก์สามารถมีได้:

ลิงก์สามารถเพิ่มปริมาณการเข้าชมและการเข้าชมอินทราเน็ตได้ด้วยการสร้างวิธีการเพิ่มเติมสำหรับผู้เข้าชมในการเข้าถึงเนื้อหาของคุณคุณจะเพิ่มโอกาสในการหาโอกาสในการหาลูกค้าของคุณ การติดตามข้อมูลการอ้างอิงใน Google Analytics ช่วยให้คุณสามารถอ้างอิงถึงลิงก์ที่คุณสร้างขึ้นด้วยแหล่งที่มาของการเข้าชมจากการอ้างอิงเพื่อระบุว่าลิงก์ใดมีอัตราการเข้าชมและ Conversion มากที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

กราฟด้านล่างแสดงผลกระทบที่ลิงก์ หนึ่ง

มีต่อการเข้าชมและ Conversion ของคุณ ในตัวอย่างนี้เราสร้างลิงก์สำหรับลูกค้าจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ภายในบทความที่มีความเกี่ยวข้องกับไซต์ของลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก ลิงก์นี้สามารถผลักดันผู้เข้าชมใหม่ 128

และ 10

ในช่วงเวลาไม่กี่เดือน

& nbsp;

Google Referral Traffic

คู่มือการเข้าถึงสามารถช่วยให้ได้ข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะ

ผ่านการเผยแพร่ลิงก์ด้วยตนเองคุณมักจะเริ่มการสนทนากับผู้อื่นในอุตสาหกรรมของคุณ มันน่าแปลกใจที่คนจะบอกคุณเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณถ้าคุณถามบางครั้งแม้ในขณะที่คุณไม่ได้ หากคุณสามารถระบุการคัดค้านทั่วไปต่อการเข้าถึงลิงก์ของคุณคุณสามารถระบุปัญหาที่เป็นไปได้เกี่ยวกับเนื้อหาของคุณได้

บางครั้งการปรับปรุงเล็กน้อยสามารถสร้างเนื้อหาที่เหนือกว่าได้ ตัวอย่างเช่นหากการคัดค้านอย่างหนึ่งอย่างใดในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของคุณคือเนื้อหาของคุณ "โปรโมตหรือมีตราสินค้ามากเกินไป" อาจทำได้ง่ายๆเพียงแค่เปลี่ยนการเรียกร้องให้ดำเนินการหรือปรับแต่งตราสินค้าของคุณภายในเนื้อหา พยายามติดตามความคิดเห็นที่คุณได้รับในระหว่างการเข้าถึงลิงก์เนื่องจากอาจมีคุณค่าต่อการปรับปรุงเนื้อหาของคุณอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆโดยการจัดทำสเปรดชีตคำแนะนำและข้อเสนอแนะที่คุณได้รับในระหว่างการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หรือสร้างโฟลเดอร์แยกต่างหากในกล่องจดหมายของคุณสำหรับคำตอบที่อาจเป็นประโยชน์

ลิงก์สามารถเพิ่มการจัดอันดับเนื้อหาของคุณ

เป็นเป้าหมายร่วมกันทั้งในด้าน SEO และการตลาดเนื้อหาเพื่อให้เนื้อหามีอันดับสูงใน SERP สำหรับคำหลักหรือข้อความค้นหาที่ต้องการ ในการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Backlinko ได้มีการวิเคราะห์ผลการค้นหา 1 ล้านรายการเพื่อวัดปัจจัยที่มีความสัมพันธ์สำหรับการจัดอันดับหน้าแรก การค้นพบของพวกเขาสนับสนุนว่าจำนวนโดเมนที่เชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บมีความสัมพันธ์เชิงบวกกับการจัดอันดับซึ่งหมายความว่าการเพิ่มจำนวนโดเมนอ้างอิงที่ได้รับอนุญาตไปยังไซต์ของคุณอาจส่งผลต่อการจัดอันดับได้อย่างมากแหล่งที่มา: Backlinko

คำสำคัญที่นี่คือ เผด็จการ

การอัปเดตอัลกอริทึมของ Penguin ของ Google ช่วยลดสแปมลิงก์ที่ผิดปกติทำให้ยากขึ้น

r SEO หมวกสีดำของการละเมิดการสร้างการเชื่อมโยงผ่านกลยุทธ์ที่ไม่เป็นธรรมชาติ นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเราได้รับการเชื่อมโยงทางที่ถูกต้อง แต่จะทำให้มีกลยุทธ์สำหรับการพัฒนาลิงค์สำคัญยิ่งขึ้น

เนื้อหาจะไม่ได้รับการเชื่อมโยงเพียง?รายได้จากลิงก์เป็นคำที่คล้ายกันมากในการสร้างการเชื่อมโยงอย่างไรก็ตามรายได้จากลิงก์แตกต่างจากสมมติฐานที่ว่าหากเนื้อหาของคุณสมควรได้รับลิงก์จะได้รับลิงก์เป็นธรรมชาติ ใช่เนื้อหาที่มีคุณภาพสูงเป็นของตัวเองจะได้รับโมเมนตัมลิงก์ย้อนกลับ แต่ก็ยังมีความจำเป็นในการโปรโมตและแจกจ่ายเนื้อหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเว็บไซต์ของคุณใหม่กว่า

คุณไม่สามารถสันนิษฐานได้ว่าเป็นเพราะผู้คนกำลังแบ่งปันหรือมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณซึ่งจะได้ลิงก์ BuzzSumo และ Moz จับคู่กันเพื่อวิเคราะห์ลิงก์ 750,000 โพสต์ที่แบ่งปันกัน พวกเขาพบว่า 50% ของโพสต์ที่แชร์กันนั้นมีลิงก์ย้อนกลับเป็นศูนย์ นี่หมายความว่ามันง่ายกว่าที่จะได้รับหุ้นทางสังคมมากกว่าที่จะได้รับลิงก์ย้อนกลับและนั่นเป็นเพราะคุณส่งเสริมสังคมไม่ได้หมายความว่าลิงก์ย้อนกลับจะมาจากความพยายามนั้น ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นถึงเรื่องนี้อย่างมากในขณะที่เนื้อหาบางส่วนตกอยู่ใน "จุดหวาน ๆ " สำหรับทั้งลิงก์และหุ้นส่วนใหญ่ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆแหล่งที่มา: Moz

ที่เชื่อมต่อการเชื่อมโยงด้วยตนเองกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หลังจากที่คุณได้สร้างเนื้อหาที่คุ้มค่าในการเชื่อมโยงแล้วทำให้การได้รับลิงก์เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การส่งเสริมการขายของคุณ

เมื่อนึกถึงลิงก์

แตกต่างจากปริศนา "ไก่หรือไข่" มีคำตอบที่ชัดเจนว่ามีอะไรเกิดขึ้นก่อนระหว่างลิงก์และเนื้อหา เนื้อหามาก่อนเสมอ

ส่วนหลักของความหมายของการตลาดเนื้อหาจะขึ้นอยู่กับการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าชมของคุณดังนั้นหวังว่าคุณจะมีเนื้อหาในใจของคุณอยู่แล้ว หากคุณยังไม่ได้สร้างพื้นฐานเนื้อหา แต่ตอนนี้อาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นสร้างลิงก์ก่อนที่จะกระโดดเพื่อสร้างกลยุทธ์การพัฒนาลิงก์ถามคำถามต่อไปนี้: เนื้อหาของฉันมีค่าสำหรับลิงก์หรือไม่?



มันยากที่จะเป็นกลางเกี่ยวกับเรื่องนี้ - มันง่ายมากและเป็นเรื่องธรรมดาที่จะคิดว่าเนื้อหาของคุณคือ "ลิงก์ที่คุ้มค่า" เมื่อมันอาจจะไม่ ไม่ใช่เนื้อหาทั้งหมดจะทำงานได้ดีสำหรับลิงก์และไม่เป็นไร! เนื้อหาทั้งหมด ไม่ควร

ทำงานได้ดีสำหรับลิงก์ แต่สิ่งที่เนื้อหามีแนวโน้มที่จะ? ลองมาดู

เนื้อหาที่มีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับคือ:



  • ในเชิงลึก



    การสร้างเนื้อหารูปแบบยาวที่ได้รับการวิจัยเป็นอย่างดีในเชิงลึกและครอบคลุมหัวข้อเฉพาะที่เหมาะสำหรับการดึงดูดลิงก์และการจัดอันดับ ในการศึกษาที่ Moz และ BuzzSumo ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ผลการวิจัยของพวกเขาได้รับการสนับสนุนว่าเนื้อหานั้นได้รับการแบ่งปันและการเชื่อมโยงมากขึ้นถ้าเป็นคำมากกว่า 1000 คำ งานวิจัยของ Searchmetrics เกี่ยวกับปัจจัยด้านการจัดอันดับพบว่าการนับคำหลักสำหรับการจัดอันดับหน้าใน 10 อันดับแรกคือ 1285 ไม่มีเลขเวทมนตร์ แต่ข้อมูลเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งลิงก์การแชร์และการจัดอันดับ







  • ที่มีประโยชน์

    หากผู้เข้าชมสามารถนำสิ่งที่อยู่ห่างจากเว็บไซต์ของคุณและนำมาใช้งานได้แล้วพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะแบ่งปันและเชื่อมโยงไปยังเนื้อหานั้นมากขึ้น ตัวอย่างที่ดีของเนื้อหาประเภทนี้ ได้แก่ รายการตรวจสอบเอกสารขาวคู่มือฟรี infographics แม่แบบและรูปแบบเนื้อหาในทางปฏิบัติอื่น ๆ และอีกครั้งในเชิงลึกยิ่งดีขึ้นเท่านั้น







  • ไม่ให้บริการด้วยตัวเอง

    คนไม่ค่อยอยากแบ่งปันสนามการขาย พัฒนาเนื้อหาที่ให้บริการผู้อื่นไม่ใช่ตัวคุณเอง เป็นการยากที่จะกำหนดหน้าบริการหรือหน้าโปรโมตอื่น ๆ ให้กับเว็บมาสเตอร์ด้วยความพยายามที่จะสร้างลิงก์ คุณจะเผชิญกับการคัดค้านในแบบนั้น ไม่ต้องกล่าวว่าการมีเนื้อหาโดยละเอียดตอบคำถามเกี่ยวกับบริการหรือผลิตภัณฑ์เฉพาะของคุณไม่จำเป็น มันคือ. แต่เนื้อหาที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับการพัฒนาลิงก์มักไม่อยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจของการเดินทางของผู้ซื้อโดยที่ข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมีแนวโน้มที่จะมีชีวิตอยู่





  • บุคคลที่เชื่อมโยงมายังไซต์ของคุณได้พบ conten ของคุณแล้ว

    t ที่จะครอบคลุมที่มีคุณค่าและไม่ส่งเสริมการขาย

    วิธีการสร้างกลยุทธ์การพัฒนาลิงค์เช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของการตลาดเนื้อหาการพัฒนาลิงก์ต้องมีแผนปฏิบัติการ ต้องใช้ขั้นตอนการปรับแต่งอย่างละเอียดสำหรับการพัฒนาลิงก์เพื่อให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด ต่อไปนี้เป็นคำถามสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อสร้างกระบวนการเชื่อมโยงใครจะสร้างลิงค์?

    คุณจะต้องการทราบว่าใครจะสร้างลิงก์สำหรับไซต์ของคุณ คือคุณเพื่อนร่วมทีมหรือผู้เชี่ยวชาญภายนอกใช่หรือไม่? หากคุณต้องการกำหนดให้สมาชิกทีมคนปัจจุบันของคุณหรือเพิ่มคนในทีมของคุณเราจะพบว่าผู้ที่มีประสบการณ์การขายบางส่วนมีแนวโน้มที่จะมีทักษะในการจับคู่ที่ดีที่สุด หลักเนื่องจากงานนี้ต้องใช้การตรวจหาแร่ทอยและทักษะขององค์กรที่มักจะจับมือกับงานประเภทนี้ไซต์ของคุณมีสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงได้บ้าง

    ดีที่สุดคือการเข้าสู่การพัฒนาลิงค์กับแผนการที่ชัดเจนสำหรับเนื้อหาที่คุณหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของคุณ เลือกเนื้อหาที่คุณต้องการเน้นความพยายามของคุณ เราจะเรียกว่า "เนื้อหาที่เชื่อมโยงได้" เหล่านี้โปรดจำไว้ว่านี่มักไม่ใช่ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเว้นเสียแต่ว่าคุณต้องการหาการกล่าวถึงแบรนด์ที่ไม่ได้เชื่อมโยงกับธุรกิจของคุณ

    เป้าหมายอะไรที่คุณหวังว่าจะบรรลุด้วยการพัฒนาลิงก์?

    มีเหตุผลมากมายที่จะสร้างลิงก์ แต่พยายามกำหนด เป้าหมายหลัก

    ของความพยายามของคุณ บางทีเป้าหมายอาจเพิ่มจำนวนโดเมนอ้างอิงที่มีคุณภาพสูงไปยังไซต์ของคุณหรือเพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณ การรู้ว่าคุณต้องการทำอะไรจะช่วยให้คุณทราบว่าโอกาสที่คุณควรทำคืออะไร

    อะไรคือเกณฑ์คุณภาพการเชื่อมโยงของคุณ?ตั้งค่าพื้นฐานสำหรับคุณภาพของไซต์ที่คุณจะติดต่อไป คุณไม่ต้องการให้ไซต์ของคุณเชื่อมโยงจาก "ละแวกใกล้เคียงที่ไม่ดี" หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งไซต์ที่มีสแปมหรือมีคุณภาพต่ำ สามขั้นตอนง่ายๆในการทำ QC โอกาสก่อนที่จะออกไปคือ:

    ที่ Vertical Measures เรามีคุณสมบัติในการเชื่อมโยงโดยการดูทั้งหมดข้างต้นเพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพ นอกจากนี้เรายังมีรายการตรวจสอบที่เราใช้ในการกำหนดว่าอาจมีลิงก์จากไซต์ใดไซต์หนึ่งหรือไม่ แม้ว่าลิงก์ที่ไม่ได้เป็นธรรมชาติ (100%) จะได้รับการรับรอง 100% หากไซต์มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์อย่างน้อย 2 ข้อคุณอาจจะเชื่อมโยงไปยังไซต์ของคุณมากขึ้น
  • ลิงก์ขาออก:

    ลิงก์ภายนอกปรากฏในหน้าเว็บ

  • ลิงก์ที่คล้ายกัน:

    มีเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องที่เชื่อมโยงอยู่ในหน้าเว็บ EDI เว็บไซต์เชิงพาณิชย์ ฯลฯ )

  • การกล่าวถึงแบรนด์:

    มีการกล่าวถึงแบรนด์ของคุณในหน้านี้

  • ความเกี่ยวข้องโดยทั่วไปของเว็บไซต์: < / b> รูปแบบของเว็บไซต์เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่ถูกเสียงแหลม

    รับทำ SEO
  • คู่แข่ง:

    มีคู่แข่งโดยตรงของคุณอยู่ในหน้านี้และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ระหว่างพวกเขากับ เว็บไซต์นี้

  • ท้องถิ่น:

    เพจมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและทำให้การเชื่อมโยงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ





  • Link Development Checklist

    คุณจะติดตามการขยายงานและติดตามผลอย่างไร?

    ยากที่จะติดตามว่าคุณใช้ไซต์ใดบ้างและพวกเขาตอบกลับหรือไม่ ข้อมูลที่ดีที่สุดคือเก็บบันทึกข้อมูลไว้ ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างง่ายๆในการตั้งค่าแผ่นการติดตามผลการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ บันทึกข้อมูลที่สำคัญเช่นเมตริกไซต์วันที่ที่คุณเข้าถึงผู้ติดต่อที่คุณส่งอีเมลและโน้ตต่างๆ การทำเช่นนี้ทำให้การติดตามผลและการวัดผลลัพธ์ของความพยายามทำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้การเข้ารหัสด้วยสีช่วยให้คุณสามารถแยกแยะความแตกต่างของไซต์ที่เชื่อมโยงของคุณปฏิเสธคำขอของคุณหรือยังไม่ได้ตอบกลับ ต่อไปนี้เป็นภาพหน้าจอของแผ่นการติดตามการได้มาซึ่งกันและกันซึ่งเราใช้สำหรับการวัดในแนวตั้ง ต้องการใช้เทมเพลตนี้สำหรับการติดตามการทำธุรกรรมของคุณเองหรือไม่? รับได้ที่นี่



    Link Prospecting Worksheet

    คุณจะวัดผลลัพธ์ของคุณอย่างไร?ขึ้นอยู่กับเป้าหมายที่กำหนดไว้ของคุณพัฒนาแผนการวัดผลงานของคุณ คุณควรติดตามข้อมูล Google Analytics สำหรับการเข้าชมการติดตามการเปลี่ยนแปลงอำนาจไซต์และการตรวจสอบการจัดอันดับคำหลัก

    ความพยายามในการวัดอื่น ๆ ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณหวังที่จะบรรลุผลตั้งแต่ต้นรู้ว่าการพัฒนาลิงค์ไม่ใช่แผนระยะสั้น เป็นกระบวนการต่อเนื่องในระยะยาวและต้องใช้เวลาในการหาสิ่งที่ทำงานและเพื่อดูผลลัพธ์ เมื่อนักการตลาดหันมาสนใจตลาดเนื้อหามากขึ้นการเชื่อมโยงจะยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องมือค้นหามีการวิเคราะห์ความนิยมของเนื้อหา ดังนั้นให้ออกจากที่นั่งที่โต๊ะสำหรับลิงก์ในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณ พวกเขาไม่ได้ไปทุกที่

    ความพยายามในการวัดอื่น ๆ ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณหวังที่จะบรรลุผลตั้งแต่ต้นรู้ว่าการพัฒนาลิงค์ไม่ใช่แผนระยะสั้น เป็นกระบวนการต่อเนื่องในระยะยาวและต้องใช้เวลาในการหาสิ่งที่ทำงานและเพื่อดูผลลัพธ์ เมื่อนักการตลาดหันมาสนใจตลาดเนื้อหามากขึ้นการเชื่อมโยงจะยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องมือค้นหามีการวิเคราะห์ความนิยมของเนื้อหา ดังนั้นให้ออกจากที่นั่งที่โต๊ะสำหรับลิงก์ในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณ พวกเขาไม่ได้ไปทุกที่










    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 81,909